Thursday, January 19, 2006

Gone For Gold

Mico: "Ate Kringle, mei nag-text sayo! Parang di totoo! Bagong scam ata!"

"Elo po. Congrats! Gold medalist k po. Twag k daw po s regstrar nxt wik (tue-wed) para s invitation ng parents mo sa bacc mass. Ok? Reply pg nrcv mo. -fac, gc pres."


Yippee!!! Hahaha!!! I'm so soo sooo super happy!!! My face hurts coz I couldn't stop smiling!!! My parents will be proud as hell!!! Hehe!!!

Now I realize that taking a leave wasn't a bad move! Not at all! Coz everything has a purpose! God has a purpose! And now I see the goodness in this and this!

Thank God!!!

3 comments:

  1. wow!!! congrats!!! ang galing!!! wala na ko iba masabi kundi wow!!! congrats!!! ang galing!!! =>

    ReplyDelete
  2. i told u.
    ur goin to be the gold medalist!
    congrats
    libre mo ko pagbalik ko jan.. =D

    ReplyDelete
  3. @Erwin: Ehehe! Thanks! ^_^
    @Roxie: Xempre naman, bsta b meron na akong kumikitang kabuhayan e.. Thanks!

    ReplyDelete