WAHAHA!!! Take that you filthy-mouthed, fat-ass bastard!!! Take that!!!
Hehe. Of course the last frame didn't happen coz I didn't have a bazooka on hand. Well, not that I would really kill him had I packed one. Uhhh.. wait. How do I pack a bazooka??
Actually, I really don't mind when friends tell me that I'm gaining weight and that my arms are getting "bouncy" coz I know naman that I really am now a bunch of flabs. It's just that I didn't expect it coming from a complete stranger. That's super rude, right? What an ass.
lupet. steeg porma nyo ha?
ReplyDelete:( WAAAAAAAAAAAAAAH Nagtatabaan na kayo ako PAYATOT pa rin HUAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH
ReplyDeleteHehehe. Hehehe. Natawa ako dun sa hirit nung fat-ass bastard... hehehe... Peace tayo kring!
ReplyDeleteDala knlng next tym,payong pang-hampas, haha ;)
you know what.. i think bading yung dabyana na nakasabay nyo.. i've read na pag hiniritan ang isang girl ng isang lalaki about any part of the body that girls always worry about (i.e. arms, hips, legs, face) or the brand of the outfit she's wearing kasama narin ang bag, shoes and axxs.. dyos ko bading yun.. at hindi lang sya bading.. isa syang INSEKYORANG BAKULAW!!!
ReplyDelete@Roxie: Well.. hehe! ;)
ReplyDelete@Reckor: Hehe! Kain ka ng 10am, tapos kain ulit ng lunch, tapos kain ulit ng 3pm, tapos umupo k lng magdamag sa tpat ng PC. At kung petiks mode ka, wala ka dn ibang gagawin kundi kumain kahit hindi naman tlga break.. cno nde tataba non?? Try mo dn gary.. effective! ^_^
@Monwil: Natawa dn naman ako.. nagulat lng tlga ako at hiniritan dn nia ko ng gnon.. di lng kc xa ung nagsabi non nung araw na un e.. Di ko na ulit susuotin ung damit ko na un.. HMP! >_<
@Erwinzky: Honga noh!!! WAHAHAHA!!! Kaya ang tingin nia skn pagkapasok ko e from head to foot! Bading nga xa! ^_^
LoL baboy
ReplyDeletejoke
kring, please update. in times of boredom, blog hoping is our last salvation. so please update. please?
ReplyDelete